Hành trình thay đổi nhận thức

Authors: Nguyễn, Thị Quy  

Mỗi một khoảnh khắc trôi qua đều mang đến những bài học ý nghĩa trong cuộc đời của tôi. Tôi đã vượt qua chính bản thân mình để đến với một vùng đất diệu kì, học hỏi kinh nghiệm mới từ các bạn thủ lĩnh trong cả khu vực ASEAN và ở Hoa Kì. Và chính khi tôi vượt qua chính mình, lại là lúc tôi soi lại chính mình để nhận ra cố gắng không bao giờ là đủ cả và phải luôn nỗ lưc nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn,học hỏi nhiều hơn và khiêm tốn nhiều hơn. Tôi đã được gặp gỡ những gương mặt đại diện tiêu biểu nhất đến từ các quốc gia Đông Nam Á thông minh,
chiến lược và tiềm năng. Các bạn đã dạy cho tôi sự mạnh mẽ, lạc quan để vượt qua khó khăn và tinh thần luôn luôn học hỏi, khám phá cũng như những cách thức tiếp cận và giải quyết vấn đề. Tôi đã được trang bị những kiến thức mang tầm vĩ mô về môi trường, về lãnh đạo,tình nguyện...

Chi tiết bài viết mời các bạn tham khảo tại đường link:




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này