Về kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh của học sinh Việt Nam lớp 6 khi đọc thầm

Authors: Đỗ, Thị Châu

Trong khi dạy đọc giáo viên sẽ nên xen kẽ một số câu hỏi nhằm hướng dẫn học sinh đọc hiểu nội dung thông tin của bài đồng thời cũng có thể biết được chất lượng học tập của học sinh mình phụ trách từ đó giáo viên cũng có thể giải thích thêm về các chi tiết còn chưa rõ .Vì vậy nọi dung các câu hỏi cần phải hướng đến sự chú ý của học sinh đến những ý tưởng chính trong bài và giúp học sinh hiểu nghĩa của bài đọc không nên đặt các câu hỏi quá dài và quá khó để đnh đố học sinh mà nên nêu các câu hỏi ngắn gọn vì mục đích là để giúp học sinh hiểu bài . Giáo viên cần khuyến khích và tổ chức sao cho cả lớp cùng tham gia hoạt động trả lời các câu hỏi . Sau đó hướng dẫn học sinh trả lời các câu đúng sai...

Title: Về kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh của học sinh Việt Nam lớp 6 khi đọc thầm
Authors: Đỗ, Thị Châu
Keywords: Kỹ năng đọc hiểu;Tiếng Anh;Học sinh;Việt Nam
Issue Date: 1999
Publisher: Đại học quốc gia Hà Nội
Description: tr. 128-132
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/25650
Appears in Collections:Kỷ yếu Hội nghị - Hội thảo (LIC)
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này